Dự đoán tân mùi 1991 trong năm canh tý 2020

 Tân mùi 1991 trong năm 2019 đã gần kề kết thúc vậy Tân Mùi trong Năm Canh Tý 2020 sẽ thế nào ?

Đối với Tân Mùi là người tâm địa hiền lương, có ý chí, có trách nhiệm cao. Vẻ ngoài mềm yếu nhưng nội tâm mạnh mẽ và cứng cỏi, họ thích lập sẵn kế hoạch trước khi làm bất cứ điều gì.
Ước mơ của tuổi Tân Mùi là tự mình gây dựng cơ nghiệp, nhờ vào tài năng và quyết tâm của cá nhân, họ hoàn toàn có thể làm những việc mà họ đặt ra biến không thể thành có thể .
Đối với nữ Tân Mùi 1 số có vẻ ngoài lẫn tính cách cành vàng lá ngọc, kiểu như công chúa giáng thế vậy… nhưng đó không phải sự chảnh choẹ gì, còn 1 số Tân mùi lại có tính cách vui vẻ – hay cười – hay đùa – nhưng cả 2 kiểu người này đều có điểm chung nội tâm lại nhiều ngóc nghách – luôn lo toan – luôn tính toán với những điều sảy ra trong cuộc sống – bởi vậy trạng thái tinh thần khó bình hoà – tâm thế khó an lạc

tan mui 1991

Năm 2019 không phải là 1 năm không quá tốt đẹp gì đối với Tân mùi, Họ đã qua cái giai đoạn phát triển mạnh mẽ của mình vậy lên khi vào năm 2019 họ chỉ là những cành non mơi nhú , những mầm non bắt đầu ra lộc lần 2 của cái cây già cỗi đã trai qua nhiều sóng gió của cuộc đời .
Tân mùi trong năm 2019 họ sẽ phải đi lại từ đầu , đi trên 1 con đường dài với những suy nghĩ tiêu cực, họ đang phải trai qua sự khủng hoảng quá độ vì những thứ mình không thích nhưng vẫn phải làm. họ làm vì đê mưu sinh , họ làm để duy trì cuộc sống hiện tại .
Họ như được sinh ra lần 2, với lân 1 họ đã sống và làm theo mình sông cho bản thân mình, và sinh ra lần 2 họ sẽ phải tuân theo những quy tắc quy củ mới của người khác đưa ra hay những cv mới mà họ chưa làm bao giờ nay phải chính thân mình làm.
Nhưng ông trời ban cho Tân Mùi trí thông minh, sự nhanh nhạy, sự hiểu biết, tiếp thu nhanh có trí tiên thủ, lên ít việc gì có thể làm khó đc tân mùi. họ chỉ nhìn 1 lần đã biết cách làm tuy vậy c/s của họ vẫn còn những sóng gió mà ông trời bắt chạy qua trên 1 con đường dài trải đầy đinh .

Vậy tuổi 1991 Sang năm 2020 sẽ như thế nào ?

Tân mùi khi sang năm 2020 họ như lên 1 bước mới, họ đã quen những cái mới mà họ đã làm trong 2019. Ai cũng có nhược điểm, nhưng nhược điểm lớn nhất của Tân mùi là là tính cố chấp của mình.
Cần phải linh hoạt xử lý vấn đề thì mới tránh bớt được nhiều trở ngại trên đường đời, cũng như biết lợi dụng thời cơ , đầu óc linh hoạt hơn thì cuộc của họ sẽ dễ dàng hơn .
Tân mùi chỉ cần 1 nghề duy nhất là sống, không cần lắm nghè vì đầu óc của họ sẽ không kham nổi , họ cũng là con người mơ mộng cũng biết nhìn xa trộng rộng , lên chỉ cần thay đổi mình là họ sẽ thực hiện được điêu đó .
Tân Mùi khi bước săng năm mới vận trình khá tốt , họ sẽ có nhiều thay đổi từ tháng chạp đến tháng 2 ( âm lịch )
Song Về công danh sự nghiệp, có thể sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi, làm nhiều mà chẳng hưởng được bao nhiêu. Hãy cố gắng hết sức có thể, nói ít làm nhiều thì sẽ hóa giải được phần nào hung vận.
Học cách khiêm nhường, nhẫn nhịn, kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân, không để tình cảm ảnh hưởng đến công việc.

Tài Chính Tiền Bạc Tân mùi 1991

Sang năm 2020 , Tân mùi lưu ý nhất là về vấn đề tiền bạc tuy cả nam và nữ đều Được các sao Thủy Diệu , Mộc Đức chiếu , nhưng chỉ tốt về vận khí tiền bạc họ vẫn bị hao hụt cũng như bị lừa lọc, tiền mất tật oan,
Đối Với Tân Mùi làm Trong Kinh Doanh, thì họ sẽ phải lưu ý hết sức về hàng hóa cũng như những khoan thu chi không đúng , dẽ bị hao hụt tiền bạc.
Hay những kí kết hoạc giao dịch làm ăn vô tình bị vướng phải vòng lao lý.
Tân Mùi Cũng lên vạch sẵn cho mình 1 khoản thu chi hợp lí xuất ra thu vào , kẻo đến lúc vỡ trận không biết tiền đâu …
Đối với Tân mùi Làm trong đoàn thể hay công viên chức thì lại có nhiều cơ hội thăng tiến,
Sau bao nhiều lần vấp phải sóng gió thì nay họ sang 1 trang mới với những vận khí tốt họ Năm nay sẽ gặp được nhiều may mắn, có những công việc bị ách tắc từ thời gian trước thì đến nay lại gặp được cơ hội giải quyết dứt điểm.
Đường công danh như Rồng gặp mây, cứ thẳng bước tiến mặc cho có người ghen tị, gây khó dễ. Kinh doanh buôn bán thuận buồm xuôi gió, thi cử dễ đoạt được khoa bảng. Tình duyên hay bị nghi kị, ghen bóng, ghen gió, nên giữ mình cẩn thận, thuỷ chung.
Vận Hạn
Vận hạn then chốt chủ yếu trong năm nay của tân mùi chủ về Thị phi , họ phậm vào ” Hại Thái Tuế ” bản mệnh tuổi dễ bị người khác hãm hại, bị bạn bè bán đứng, chuyện hợp tác làm ăn đổ bể, tổn hao tiền của, ngộ độc thức ăn, bản thân hay bạn bè, người thân thiết gặp bệnh tật tai họa, dễ bị hiểu lầm dẫn đến tổn thất to lớn, bị kiện cáo
Hạn tiền tài : không có . Không nên cho vay mượn hay ứng trước tiền hộ kẻo từ không có lại thành có
Hạn thị phi : có – năm nay gặp nhiều quý nhân lẫn tiểu nhân . Kết bạn không lợi , có khi còn thù oán . Cần học cách không dùng mưu thì cũng phải đề phòng kế .
3 tháng đầu năm phải cẩn thận bạn có thể tìm mua phật bản mệnh tuổi mùi để giảm nhẹ tai ương.

phat ban menh tuoi than

Tình Duyên tân mùi 1991

Điểm chung Của Tân Mùi là có tính nhẫn nại kiên trì trong sự khéo léo khủng khiếp khi đã đề ra mục tiêu hành sự trong cuộc sống – những lời khuyên nhủ họ đổi hướng là điều không thể – điều này khi gặp hoàn cảnh thuận lợi thì cuộc sống của họ rất nhanh đạt được đích đề ra – nhưng khi gặp nghịch cảnh thì hư hao mất mát rất nhiều – bởi lộ bàng thổ thuộc tính THỔ là hành trung tâm của mọi hành khác – cây phải bám vào mặt đất – hỏa phải cháy trên đất – nước phải chảy trên đất – kim được sinh ra bởi đất – bởi thế lộ bàng thổ có cái tôi rất lớn – chủ nghĩa bản thân được đề cao – niềm tự tôn mãnh liệt – xu hướng sống quy về lợi ích bản thân vĩ đại – dẫu có nhu mì tới mấy 1 khi đã chạm tới niềm tự tôn của họ dẫu có tổn thương về thể xác – tinh thần – hay tính lợi ích thì họ cũng quyết tâm dứt áo ra đi – họ luôn cho rằng “tính giá trị bản thân của mình cao hơn mặt bằng chung khác”

Bình luận trên Facebook