Dự đoán nhâm thân 1992 trong năm canh tý 2020

Dự đoán nhâm thân 1992 trong năm canh tý 2020

Đối với nhâm thân 2019 thì là 1 Năm Đại Vận của tuổi 28 , tuy không có cái hạn gì nặng nhưng nó lại thuộc dạng dây dưa , dây cà.
Có thể hiểu như là chúng ta mắc bệnh cúm vặt mãi không khỏi ngày này qua tháng khác , thì đối với rắc rối của nhâm thân cũng vậy. giải quyết triệt để thì khó , mà cứ để đó lại mệt đến mình. Muốn bỏ qua nhưng trong tâm không thể, mà tiếp tục thì thật sự quá độ.
Năm 2019 của nhâm thân qua 4 chữ ” Của Đi Thay Người ” Vì đơn giản từ công việc đến tài chính của 92 gần như là trở về con sô 0 đến tại thời điểm này.
Tiền chưa đến tay đã phải trao ngay người khác , Cá nhân 1992 nào khá lắm đi nữa thì Cuộc sống cũng ở mức bình thường, không suy giảm đã gọi là thắng lợi. Còn lại, cái hạn “Cẩu cuồng Phong” sẽ dồn dập vào gần cuối năm tháng 10,11,12… làm các bạn toan tính dễ sai lầm, quyết định thiếu sáng suốt càng làm sự nghiệp trở ngại thêm.

Vậy nhâm thân thế nào khi sang năm 2020 .

Với tuổi nhâm thân nói chúng thì bản mệnh chung của họ là sự khéo léo từ trong ra ngoài cũng như sự nhanh nhẹn hiểu biết nhanh, nhìn 1 mà biết mười thì trong bản mệnh của họ lúc nào có máu lãnh đạo tài tình .
Họ thông minh và khéo léo trong giao tiếp, thích trở thành người nổi bật, thích chăm sóc cho mọi người. Đôi khi họ gây phản cảm bởi quá hãnh tiến và chơi trội, đây là điều mà người tuổi Thân mệnh này nên thay đổi để không ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp sau này
Năm Canh Tý, 92 sẽ gặp được một vài cơ hội hợp tác và đầu tư lý tưởng, đây chính là dịp để bản mệnh tuổi nhâm thân phát huy những tài năng vẫn giấu kín suốt bấy lâu nay. Họ phải trở thành một người chủ động hơn khi nắm bắt cơ hội thuộc về mình và giành lấy những điều mình mong muốn.
Thế nhưng để có thể đi tới thành công, họ chắc chắn sẽ phải trải qua nhiều chông gai và vất vả, tốn nhiều tâm huyết chứ không thể hoàn toàn dựa vào may mắn, chỉ ngồi không mà cũng muốn hưởng thành quả.
Trời sinh cho Nhâm thân số mệnh vất vả , số phải bôn ba mới thành công sự nghiệp sẽ thay đổi khi bước sang cái tuổi 32, cũng là lúc kho tiền của họ được bịt kín lại chỉ thu chứ không thoát .
Sang năm 2020, Năm tý mà hợp với Tuổi thân, cũng là 1 bước khởi đầu mới cho 92 khi có dự định phát triển mơ mang hay bắt đầu lại từ đầu. họ sẽ có nhiều có hội vận thể để chuyển mình , biến cái không thể thành có thể . nhưng cũng cần lưu ý cai hạn ” Thưởng Quan ” ( hạn của tam hợp hóa tam tai ) sẽ gây ra những mối bất hòa, tai ương, khiến con giáp này tính tình nóng nảy nên trong năm nay, người tuổi Thân dễ có những lúc kiêu ngạo, coi thường ý kiến của mọi người, nóng nảy dễ nảy sinh mâu thuẫn với cấp trên, đồng thời sức khỏe cũng có thể bị ảnh hưởng.
Song Song với nó khi Kết hợp sao chiếu mệnh của năm ( Nữ Văn Hớn , Nam Thổ Tú, ) kèm theo đó là sự xuất hiện của
Phi Liêm ( sao trong tử vi ) cũng báo trước những dấu hiệu về kiện tụng thị phi, thậm chí là phá tài, vì thế Nhâm Thân không nên quá bốc đồng, nóng nảy, nếu không sẽ rước lấy nhiều chuyện phiền nhiễu.

nhu lai dai nhat boc vang 1

Năm mới, nhâm thân sẽ bị che mắt bởi những kế hoạch tưởng chừng nhưng dễ ăn cũng như bị lợi nhuận che mắt mà bị vô tình vướng vào vòng xoáy của thị phi hay những chiêu trò của thói đời dụ dỗ .
Vận trình tài lộc của người tuổi Nhâm Thân có phần bất ổn với nhiều nốt thăng trầm. Bản mệnh nên chuẩn bị sẵn tinh thần để ứng phó với những biến cố có thể xảy tới bất cứ lúc nào.
Vận mệnh của 92 này là thế, tuy năng lực làm việc không tồi nhưng chưa chắc đã nhận được thành quả xứng đáng.
Có thể nói, họ là mẫu người giỏi giang trong công việc, chỉ cần làm việc đúng chuyên môn là thành tích sẽ không thua kém bất cứ ai. Nếu tìm được người tài năng cùng hợp tác thì đúng là như hổ mọc thêm cánh, hiệu quả công việc sẽ nâng cao, con đường tiến thân cũng không có gì cản trở. Nhưng gặp phải kẻ ngáng bạc thì cuộc đời họ sẽ tụt dốc không phanh, đang từ cành cậy mà bị rơi tõm xuống đất .
Tuy là con giáp không bị cả tin, nhưng 1 khi đã tin thì lại dành hết cả Tâm huyết .
Người tuổi Nhâm Thân trong cung mệnh có Tài tinh cao chiếu, theo lý mà nói thì danh lợi đủ đầy. Hoạnh tài cũng không thiếu, cơ may tài lộc bất ngờ đến từ khắp mọi nơi. Song cái điềm xui cũng có thể đến ngay từ đó. Nếu bản mệnh không biết điểm dừng, không biết đủ, thấy tiền bạc về tay mà ăn tiêu xả láng, lại có tâm cờ bạc lô đề thì tiền núi cũng hết.
Khả năng quản lý tài chính là điều mà con giáp này cần phải không ngừng học hỏi và rèn luyện để giữ được tài lộc trong tay
Đương nhiên, dưới tác động tích cực của cục diện Thân – Tý bán hợp, trong năm 2020, bản mệnh sẽ có trí tuệ sáng suốt, đầu óc minh mẫn, có thể đưa ra được nhiều ý tưởng sáng tạo giúp ích cho công việc.
Tuy nhiên, họ cũng dễ ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài, gây ra những tâm lý tiêu cực, sợ hãi, lo lắng.

CÔNG VIỆC CỦA NHÂM THÂN TRONG 2020

Hình tượng của nhâm thân gắn liền với hình tượng của con khỉ. Vốn tượng trưng cho sự nhanh nhẹn, thích nhảy nhót, thích biến báo và có khả năng thích ứng tốt với mọi điều kiện và môi trường xung quanh.
Đấy cũng là hình tượng chính của nhâm thân trong vấn đề công việc.

Họ dễ hoà đồng, dễ thích nghi. Dễ nắm bắt các giá trị cốt lõi để đạt được định mức tối đa trong vấn đề công việc.
Điểm mạnh của nhâm thân cũng là ở chỗ. Sau khi biết được đủ các bước từ 1 đến 10 trong công việc của mình. Họ sẽ dần tạo ra 1 đường tắt riêng. Nhảy cóc 1 vài số, để thay vì đi đủ 10 bước để hoàn thành công việc. Nhâm thân sẽ chỉ cần đi 6 bước thôi, cho họ vẫn vẹn toàn được kết quả công việc, vừa được nhàn tản 1 chút, thả mình vào những trò giải trí vui thân.

Nhược điểm của nhâm thân trong bản mệnh là sự nóng vội. Muốn có kết quả ngay. Sự lười và cả thèm chóng chán. Sự đa ý tưởng nhưng không chịu thực hiện. Sự thiếu kiến thức về chính trị, hoặc tổ chức thiết lập 1 kế hoạch dài lâu để đi đến cuối. Với nhâm thân, đường đến đâu thì ta đi đến đấy, việc đến đâu thì ta xử lí đến đấy.
Thành thử có đôi lúc vận thế xấu, vận hạn nhiều, nhâm thân sẽ trở tay không kịp, bỏ việc ngang xương

Trong năm 2020 thời thế sẽ mở ra 1 chu kì phát triển mới trong cuộc đời của nhâm thân.
Đây là năm thiên thời có, địa lợi về, nhân hoà đủ. Đây là năm rất quan trọng để nhâm thân xây dựng nền tảng, lớn mạnh nền móng. Cho suốt những năm tháng sau này khi cái gốc đã vựng mạnh, ngọn chỉ việc đâm lên mau lớn, hoa chỉ việc trổ, trái chỉ việc kết quả ngọt tươi xanh.

Vậy nên trong 2020, hãy dồn sức dồn tâm vào kẻo lỡ dở thời cơ.
Cái chu kì phát triển bao gồm 2 tác động tích cực chính :
1- Với công việc cũ. Vẫn lấy những thành tựu đã có làm nền tảng. Sau đó nhâm thân có cơ hội để nhân rộng và phát triển thêm trên cái nền tảng đó. Điều này đồng nghĩa với việc, cái đã cũ sẽ có thêm thành tựu đổi mới và đi lên.
Ví như 1 nhâm thân đang kinh doanh quần áo, họ sẽ có thêm cửa hàng mới, định hướng mới dựa trên hướng kinh doanh quần áo đó. Có thể là thêm đại lý, thêm mẫu mã. Thay vì chỉ nhập hàng lại bán, thì bắt đầu mon men tự thiết kế sản xuất hàng ra.

2- Với công việc mới. Luồng tư duy của nhâm thân trong 2020 sẽ thịnh vượng hơn bao giờ hết. Song hành với nó là sự hậu thuẫn của môi trường xung quanh.
Ví như nhâm thân muốn thuê mặt bằng, họ có người giúp tìm đc địa điểm.
Nhâm thân muốn đăng kí ý tưởng sáng tạo, họ có người giúp làm về pháp lí luật sư. Cho nên đây là năm của sự hậu thuẫn. Hãy bình tĩnh mà lựa chọn đường đi, chú tâm mà lên lộ trình kế hoạch, kiên trì với ý tưởng, kiên tâm với khó khăn sẽ gặp, gió đông đã về, cờ đã tới tay, những gì cần làm là mạnh dạn phất cờ thăng hoa.

Lại cần phải lưu ý, môi trường tập thể, nơi người cười 1 câu, ta đáp 1 lời. Người khoe 1 tí, ta phải thể hiện 1 tẹo. Người thảo mai 1 chút, ta phải giả là hùa theo. Nó vốn không phải môi trường thích hợp cả nhâm thân. Nó sẽ làm thui chột con người, thui chột tài trí, đồng hoá cá tính và bào mòn tố chất của 1 ” kiếm phong kim “.

Nơi mà thanh kiếm của nhâm thân nên toả sáng, là hào quang rực rỡ dưới nắng mặt trời. Là môi trường của sự tự do, của sự sáng tạo. Là nơi công sức xứng đáng với nỗ lực mình bỏ ra.
Là nơi cho nhâm thân không gian để phát huy năng lực. Không chèn ép, chẳng phụ thuộc. Khôn thì sống, mà mống thì chết.
1 môi trường năng động nhiều thử thách, mới là chốn để nhâm thân xông xáo, thu hoạch thành tựu thành công.

Vậy nên mặc cho những ngược xuôi của 2019 đã trải. Nhâm thân hãy nhớ lại mình đã từng ước mong điều gì, mình đã tướng ước muốn điều chi.
Sau đó mạnh dạn mà tiến bước, tìm lại con người cá tính đầy ngang bướng, có cho mình 1 sự khởi đầu mới mẻ, khi 2020 vận thế lại về tay.

TÌNH CẢM CỦA NHÂM THÂN 2020

Chuyện tình cảm của nhâm thân là 1 bản tình ca nhiều thăng giáng. Trong đó nốt thăng thì ít mà nốt giáng thì nhiều.
Trời phú cho nhâm thân sự nhanh nhạy và mau thẩm thấu. Nên họ cũng là những người cá tính và hết sức mặn mòi.
Với những điểm mạnh trên, họ là 1 trong số ít những cung mệnh mà nhìn vào sẽ thấy đào hoa rất vượng.
Nhưng lạ kì ở chỗ, đào hoa tuy lắm, nhưng hoa đào chả có mấy, hoa cứt lợn thì tung bay khắp chốn trời.
Có lẽ vì hơi thấu hiểu nhân sinh, nhâm thân hơi gặp khó trong chuyện tình cảm.
Rất khó để họ thần tượng 1 ai mà yêu say yêu mệt.
Lại cũng có lẽ vì trải đời quá sớm, nơi những vết thương lòng sẹo ngang dọc trong tim, nên cũng rất khó để nhâm thân để tin tưởng ai thật tâm thật tính.
Lại cũng có lẽ vì nhìn người quá chuẩn, cảm quan quá tốt, nên hơi quá dễ để nhâm thân bóc mẽ những trò lố người đời làm, để gây sự chú ý vào thân.
Tuy nhiên trời già lại quy định, nhâm thân sẽ phất nhất, khi tình cảm họ an yên yên ấm. Vậy nên trong 2020 khi cửa cung tài lộc mở, cho sự nghiệp họ thăng tiến. Cũng là lúc nhâm thân được ấm lòng, cho duyên gặp gỡ, người tử tế tốt tâm

Với nhâm thân còn độc thân : giờ là lúc cánh cửa tình duyên hé mở, cho nhâm thân gặp được 1 người đủ muối. Khiến họ cười khi nói chuyện, cuốn khi giao tiếp. 1 người đủ tâm khiến nhâm thân an tâm để trao tình chân ai. 1 người đủ tốt, để cùng kéo nhâm thân đi đến phía cuối cuộc đời
Với nhâm thân đã có tổ ấm: cung con cái mở, cung tài lộc mở, cung tình cảm càng sẽ mở, cho họ sự thấu hiểu và bên nhau, thăng hoa và say mật
Với nhâm thân đã đổ vỡ trong 2019: tâm họ vẫn còn đau, tim họ vẫn còn nản. Nên vận thế của tình cảm sẽ chuyển chèo sang cải lương, thay vì đổ vào tình duyên. Thì mở mang cho họ duyên bán hàng, duyên với đối tác. Duyên với quý nhân phù trợ, những người tác động tích cực tới cuộc sống của nhâm thân trong 2020.
Với nhâm thân đang yêu duy nhất với nhâm thân đang yêu, sóng gió sẽ tới, thử thách sẽ về.
Để họ dứt điểm. Cưới hay không cưới, nói 1 lời thôi. Nếu yếu đắm say, cưới đi ngại gì
Tiện tính mệnh cho 92 nên xin nhắc nhở. Bố mẹ năm 92 và 88 sẽ rất rất hợp với con sinh vào năm canh tý ( 2020).
1 – được lộc con cái là lộc trời.
2- được mở ra cung tài lộc hỗ trợ công việc vật chất, chăm chỉ làm kết hợp cùng vận may.
3- cho duyên trần thông thuận, hoà hợp an yên.
4- con cái dễ nuôi và dễ dậy.

CÁC MỐI QUAN HỆ CỦA NHÂM THÂN TRONG 2020.

Sao tử vi nam nữ nhâm thân : sao ở mức trung bình khá.
Trong 2020, với sự vận hành của sao chiếu. Nam và nữ nhâm thân đều gặp hạn xấu trong các mối quan hệ.
Lại là, vâng, lại là thị phi.

Đến hẹn lại lên, đến tuần, đến tháng, đến giờ đến ngày. Nó sẽ lại gõ cửa, làm phiền nhâm thân.
Cái thị phi của người khác là vẽ rắn thêm chân. Kiểu từ A nói lên thành A+.
Người đã ở ngoài ánh sáng, dù có thù địch, cũng phải mỉm cười tỏ vẻ yêu thương.
Vậy nên phòng người lạ, chẳng bằng phòng người quen.
Thật tính thẳng tính là tốt, nhưng cũng phải nhìn hướng gió mà đoán đọc ý đời.
Vậy nên nghe lấy lời đáng nghe, nhớ lấy gì đáng nhớ, trân quý những gì đáng trân trọng.
Còn đâu học cách lãng quên, cho an yên sự tình.

Đấy là cách sáng suốt, để nhâm thân được yên bình ở 2020.

Bình luận trên Facebook