Chọn đá phong thủy theo tuổi của mình bạn đã biết

Bạn đã biết đá phong thủy theo tuổi của mình chưa

Vận dụng phong thủy theo tuổi dựa trên quy luật Ngũ hành
Từ xưa đến nay, thuyết Ngũ hành được xem là một trong những nền tảng chính yếu nhất để hình thành nên các quy tắc trong phong thủy. Muốn vận dụng những phương pháp trong phong thủy vào việc cải biến vận mệnh của con người, nhất thiết phải nắm được quy luật Ngũ hành.Theo thuyết Ngũ hành thì vạn vật trong trời đất nếu ứng với một trong năm hành mệnh Kim, mệnh Mộc, mệnh Thủy, mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Con người cũng vậy, mỗi người sinh ra vào một năm cụ thể đều sẽ ứng với một hành tương ứng. Bạn có thể kiểm tra mạng của mình dựa theo bảng sau:

ngu hanh tuong sinh 2
ngu-hanh-tuong-sinh-tuong-khac

Công dụng của việc vận dụng phong thủy theo tuổi

Trong các hình thức vận dụng phong thủy theo tuổi, việc sử dụng đá quý phù hợp với tuổi mệnh của mình là cách dễ áp dụng nhất mà hiệu quả vẫn rất cao. Cụ thể, bạn sẽ tránh được những tai ương bất ngờ, công việc thuận lợi, gặp nhiều may mắn, tiền tài đến nhiều hơn, sức khỏe ổn định. Đi ra ngoài giao thiệp được mọi người quan tâm quý mến hơn, tâm trí cũng bình tĩnh, tự tin hơn trước…

Hướng dẫn chọn đá phong thủy theo mệnh

Mệnh kim hợp màu gì
Mệnh mộc hợp màu gì
Mệnh hỏa hợp màu gì
Mệnh thổ hợp màu gì
Mệnh thủy hợp màu gì

Các kiến thức Phong Thủy chủ yếu mang đến cho chúng ta cơ hội được sống khoẻ mạnh, hạnh phúc và sung túc vì ý nghĩa căn bản của Phong Thủy là giữ gìn và duy trì một cuộc sống hài hoà với môi trường xung quanh.

Hiểu biết về Phong Thủy có thể giúp chúng ta tự đặt mình vào những vị trí có lợi nhất trong môi trường sống của mình.

bay-tri-that-tinh-tran
bay-tri-that-tinh-tran

Bộ thất tinh trận đá thạch anh dùng cho người yếu mệnh bù trừ.

Thuật  không những giúp ta biết được vị trí thuận lợi nhất đối với ta mà còn chỉ cho ta cách bài trí, chọn mầu sắc và kiểu dáng để hỗ trợ cho chúng ta trong cuộc sống.

Hiện nay trào lưu Chọn đá phong thủy theo tuổi  để lựa chọn những những mẫu đá như vòng tay phong thủy &  mặt dây chuyền phật để mang lại những lợi ích về sức khỏe, tinh thần cũng như sự cân bằng cho người sử dụng.

Bình luận trên Facebook