Những thuật phong thủy trong cuộc sống

Phong thủy trong đời sống

Thuật phong thủy là môn chuyên nghiên cứu địa thế, phương hướng, cải tạo thiên nhiên về mặt hình thái nhằm đem lại những lợi ích tối đa và hạn chế tối thiểu tai họa cho con người. Với quan điểm “thuận theo trời đất thì tồn tại, ngược với trời đất thì suy vong”, có thể coi phong thủy là một cách con người hòa đồng vào tự nhiên để tồn tại và phát triển.

phong thuy cuoc song

1. Mở cửa thấy màu đỏ

Mở cửa thấy màu đỏ còn gọi là mở cửa gặp tin vui. Tức là vừa mở cửa đã nhìn thấy bức tranh hoặc vật trang trí màu đỏ, sẽ có cảm giác hồ hởi trong lòng, khiến người ta luôn phấn chấn và thoải mái.

2. Mở cửa thấy màu xanh

Khi vừa mở cửa bước vào nhà đã nhìn thấy chậu cây cảnh màu xanh, thể hiện sức sống tràn trề. Màu xanh của cây làm con người có cảm giác vui vẻ, thư thái, bình yên.
Mở cửa thấy màu đỏ, màu xanh, là báo hiệu điềm lành
Để tạo ấn tượng tốt khi mở cửa bước vào nhà, bài trí nội thất phòng khách nên xem màu phong thủy.

3. Mở cửa nhìn thấy tranh 

Vừa mở cửa là có thể nhìn thấy một bức tranh tuyệt đẹp, như vậy vừa có thể tạo cảm giác thư thái cho người ở, lại có thể xua tan cảm giác lúng túng sau khi bước vào nhà.

4. Mở cửa nhìn thấy gương

Gương có thể phản chiếu tài k khí, do vậy nếu cửa chính không đối diện với thế xung sát hoặc những vật ô uế thì không nên treo gương thẳng với cửa chính.
Trong ngũ hành thì gương thuộc mệnh kim, nếu đặt trong nhà thì có ảnh hưởng rất lớn đến các cặp vợ chồng. Vì thế các chuyên gia trong phong thủy khuyên rằng không nên đặt gương trong phòng ngủ của các cặp đôi. Nếu như gương đặt trong phòng  phản chiếu được giường ngủ của gia chủ, hay ở đầu giường có chiếc gương phản chiếu thì giữa vợ chồng thường có những mâu thuẫn khó giải quyết, thậm chí là người kia có người thứ 3.
mạng kim hợp màu gì 

5. Tràn ngập đồ đá phong thủy

sư tử đá để nhà
sư tử đá để bàn,sư tử đá trong phong thủy,sư tử đá non nước đà nẵng,sư tử đá trước nhà

Dưới mê trận của đồ phong thủy để mua hàng tấn đồ trấn yểm phong thủy. Chìa khóa để ngôi nhà luôn bình an là lựa chọn đúng phương pháp phù hợp với riêng mỗi gia đình.hãy là người mê phong thủy đúng nghĩa lựa chọn những đá linh vật như sư tử đá  hay tùy hưu đá để trước nhà trấn yểm

Bình luận trên Facebook