Dùng tượng rùa phong thủy trấn yểm sao cho đúng

Dùng tượng rùa phong thủy cũng là cách để nhiều gia chủ mang lại bình an và thu hút nguồn năng lượng phong thủy tốt vào trong nhà.
Tượng rùa phong thủy là một trong 4 “Tứ tượng” bao gồm: Rồng Xanh ở phía Đông, Phượng Hoàng Hồng ở phía Nam, Hổ Trắng ở phía Tây và Rùa Đen ở phía Bắc. 4 con vật này được coi là những con vật bảo vệ năng lượng phong thủy tốt nhất.
Cách sử dụng phổ biến nhất của tượng rùa phong thủy là để bảo vệ và tăng cường nguồn năng lượng phong thủy tốt. Với mục đích sử dụng này, vị trí tốt nhất để đặt tượng rùa phong thủy là ở phía sau ngôi nhà. Điều này có nghĩa là bạn nên đặt một tượng rùa nhỏ ở phía sau văn phòng cũng như ở phía sau khu vườn.
rua da trang
Cách sử dụng thứ hai của tượng rùa, đặc biệt là một tượng rùa đen được làm từ kim loại là đặt ở hướng Bắc của ngôi nhà. Việc sử dụng rùa ở hướng này giúp tăng cường năng lượng phong thủy có lợi cho sự nghiệp của bạn. Người ta tin rằng đặt tượng rùa đen ở hướng Bắc giúp các dự án kinh doanh của bạn diễn ra thuận lợi.

Cách sử dụng thứ ba của tượng rùa là tạo sự bảo vệ và ổn định cho nơi mà nó trấn giữ.

Cách sử dụng thứ tư của tượng rùa phong thủy được ứng dụng rất nhiều trong xã hội hiện đại đó là đặt tượng rùa đối diện với hướng tốt nhất với các thành viên trong nhà.

Ngoài ra, có rất nhiều nhiều loại rùa phong thủy được tạo nên với các chất liệu, phụ kiện khác nhau.

Chẳng hạn như tượng rùa gắn tiền xu phong thủy để thu hút tiền tài, cải thiện sức khỏe, tăng cường sự hòa hợp trong cuộc sống gia đình.

rua da long quy
rua-da-long-quy

Chưa kể, còn có tượng Long Quy (đầu rồng, mình rùa) cũng là một hình tượng linh thiêng của Trung Quốc và một số nước Á Đông. Tượng Long Quy được cho là sẽ mang lại sự cát tường, điềm lành đến cho gia chủ.

Bình luận trên Facebook