Chọn quả tinh cầu đá có màu sắc hợp tuổi mang lại tài lộc

Quả cầu đá phong thủy

Bài trí theo phong thủy học để sử dụng quả cầu phong thủy hay phát huy tối đa sức mạnh của vật phẩm phong thủy này thì chúng ta phải biết cách chọn lựa màu sắc của quả cầu theo ngũ hành tương sinh với gia chủ

Cách chọn màu quả tinh cầu đá phong thủy theo phương bài trí

Bài trí ở phía Nam ta chọn quả cầu màu đỏ.
Bài trí ở phía Bắc ta chọn quả cầu màu đen, lam, trà.
Bài trí ở phía Đông thì ta nên chọn màu lục, tím nhạt.
Bài trí ở phía Tây ta chọn quả cầu màu trắng.

Lựa Chọn cầu thủy tinh theo tuổi màu sắc

– Quả cầu màu đỏ: khi sử dụng quả cầu này sẽ giúp cho gia chủ tăng cường trí tuệ, luôn có một tâm lý ổn định, tỉnh táo trong mọi việc và luôn tràn đầy năng lượng. Người có tuổi Sửu, Tỵ, Ngọ, Thìn, Mùi, Tuất rất hợp khi sử dụng.

qua-cau-da-thach-anh-vang
qua-cau-da-thach-anh-vang

quả cầu thạch anh phong thủy

– Quả cầu màu trắng: rất phổ biến được nhiều người yêu thích và được gọi là vua thủy tinh, theo phong thủy khi sử dụng nó có tác dụng tăng trí nhớ và vận khí tốt. Những người tuổi Tý, Thân, Dậu, Hợi sử dụng quả cầu này rất hợp.
– Quả cầu màu đen: thể hiện niềm tin, uy danh, tăng dũng khí. Những người tuổi Sửu, Thìn, Mùi, Tuất ,Thân, Dậu rất hợp khi sử dụng màu này.
– Quả cầu màu vàng: giúp gia chủ tăng tài vận, tâm lý ổn định. Người tuổi Sửu, Thìn, Tuất, Thân, Dậu rất hợp khi sử dụng.
– Quả cầu màu lục: giành cho những người cần cù. Hợp với tuổi Dần, Mão, Tỵ, Ngọ.

qua-cau-da-thach-anh-trang
qua-cau-da-thach-anh-trang

– Quả cầu màu hồng: những ai chưa có duyên thì quả cầu sẽ giúp tăng nhân duyên và hỗ trợ sự nghiệp. Những người tuổi Sửu, Thìn, Mùi, Tuất, Tỵ, Ngọ rất hợp khi sử dụng quả cầu này.

qua-cau-thach-anh-hong
qua-cau-thach-anh-hong

Một vài nơi đặt quả cầu thủy tinh theo phong thủy
Theo phong thủy thì thủy tinh thuộc ngũ hành thuộc Thổ, thường đặt ở giữa nhà, bàn học giúp tăng tài vận, đối với trẻ em thì giúp ham học, nhớ lâu. Ở góc phòng, nhà bếp, đường đi là những nơi không nên đặt quả cầu thủy tinh. Năng lượng sát khí sẽ được thúc đẩy khi ta đặt quả cầu ở phương hung vì vậy ta phải đặt quả cầu ở phương cát.
Các loại đá làm quả cầu đẹp như đá thạch anh

Bình luận trên Facebook