Bướm bay vào nhà điềm báo gì trong phong thủy

Hiện tượng bướm bay vào nhà là một dấu hiệu, một điều báo trước cho bạn và gia đình theo các chuyên gia nghiên cứu về tử vi và tướng số cho biết.
Ý nghĩa của việc bướm bay vào nhà là như thế nào mang lại những điều tốt lành hay là một điều xui xẻo cho cả gia chủ

buom bay vao nha

Bướm bay vào nhà báo điềm gì

Theo tử vi thì các chuyên gia cho biết
Bướm tượng trưng cho một linh hồn, thường là điểm kết nối giữa sự sống và cái chết. Quá trình sinh trưởng từ một con sâu bướm xấu xí thành một con bướm xinh đẹp cũng giống như “hành trình” của một đời người: từ khi sinh ra, lập gia đình, đến khi chết đi, chôn cất, sang cát. Nhiều người còn tin rằng bướm là một linh hồn, vì loài bướm lúc nào cũng bay chập chờn như linh hồn người chết đang còn vất vưởng chốn dương gian.
Có rất nhiều gia đình thường tỏ ra lo sợ và tìm cách xua đuổi khi thấy trong nhà mình xuất hiện những con bướm. Đơn thuần vì họ nghĩ rằng lông của con bướm rất bẩn, có thể gây ngứa cho da, hay giám tiếp dính vào quần áo có thể gây dị ứng, đặc biệt là với gia đình có trẻ nhỏ.
Tuy nhiên, theo tướng số cho biết thì tốt nhất là bạn không nên có những hành động như xua đuổi hoặc cố tình giết chết chúng. Bởi vì họ tin rằng những con bướm đó luôn mang trong mình những tin báo tốt lành, chứng tỏ là gia đình bạn sắp có những tin mới liên quan đến công việc, tình yêu chẳng hạn. Vì thế, hãy cố gắng đừng bắt nó, nếu như vậy là bạn đang tự làm suy giảm đi sự máy mắn của chính bản thân mình.

Màu sắc con bướm thể hiện cho bạn biết điềm

Màu sắc của con bướm cũng nói lên rất nhiều điều. Chính vì thế mà bạn hãy quan sát thật tỉ mỉ và kỹ càng những con bướm bay vào nhà mình để có thể tự nhận định được chuyện gì có thể sắp xảy ra.
Nếu con bướm bay mang màu sắc tươi sáng. Nó này dự báo người đó hoặc người thân sẽ sớm kết hôn. Thời gian tới chắc chắn sẽ có một tình yêu mới hay chuẩn bị lấy vợ, gả chồng.
Nếu con bướm màu xám hoặc gần như đen bay vào nhà bạn là điềm báo sẽ mang lại cho bạn tin tốt lành liên quan đến nghề nghiệp hoặc công việc sự việc của bạn.

Bình luận trên Facebook